Flight Booking

Flight Check-in

Enter your booking details. All international passengers are required to present at the check-in counter 2 hours before departure to verify your travel documents/Checked baggages avoiding the off load at the boarding gate.

Fields marked with * are required.

Show Additional Options

Hotel Booking

Baggage, Seats

icon-luggage Extra baggage

icon-prefer Preferred Seat

icon-luggage Hot Meal

icon-luggage Gifts

icon-luggage Lounge

icon-luggage MAAS

Your Trip

Flight Info

Explore Night Market in Phnom Penh

Đi Phnom Penh bằng phương tiện nào?

Từ Tp.HCM, bạn có nhiều cách để đến Campuchia. Nếu có sức khỏe và thích tự khám phá, bạn có thể đi xe máy qua cửa khẩu Mộc Bài (Tây Ninh). Ngoài ra, có thể mua vé xe giường nằm và mất khoảng 6 giờ để đến Phnom Penh. Với những ai không dư dả về thời gian và thích sự tiện lợi, có thể đặt vé máy bay Hồ Chí Minh Phnom Penh tại Cambodia Angkor Air – hãng hàng không chuyên có các đường bay từ Việt Nam đến Campuchia với giá cả phải chăng.

Chợ đêm tại Phnom Penh có gì?

Sau một buổi sáng tham quan các địa điểm như: Bảo tàng Quốc gia, Hoàng Cung, Cánh đồng chết… thì ban đêm là thời điểm thích hợp cho việc ăn uống, mua sắm. Vào lúc này khu chợ đêm ở thủ đô Phnom Penh bắt đầu hoạt động, trở thành địa điểm mua bán của nhiều tiểu thương địa phương và là nơi thu hút khách du lịch tới đây mua sắm. Chợ đêm này được biết đến với tên gọi chợ Phsa Reatrey, vị trí ngay sát khu phố Tây Sisowath Quay, do đó bạn có thể đi đến đây bằng xe tuk tuk hoặc đi bộ. Thật tiện lợi đúng không?

Chợ đêm Phsa Reatrey có diện tích rộng lớn, ngoài ra ở khu vực trung tâm chợ được thiết kế một sân khấu chỉn chu để tổ chức các buổi biểu diễn văn nghệ truyền thống phục vụ du khách. Do đó bạn có thể vừa ăn uống vừa thưởng thức văn hóa bản địa. Các gian hàng được đặt san sát nhau ngay phía trước sân khấu lớn, buôn bán đủ các loại mặt hàng từ quần áo, giày dép đến các món đồ lưu niệm dành cho du khách. Nhìn chung các tiểu thương trong khu chợ đều dễ chịu do đó bạn có thể mặc cả một chút nếu cảm thấy món đồ có vẻ đắt hơn mong đợi.

Có thể nói ấm thực Campuchia được gói gọn trong khu chợ Phsa Reatrey này. Chỉ cần đi đến đầu chợ là bạn sẽ cảm thấy bụng cồn cào ngay bởi mùi đồ ăn thơm nức đang được xào nấu trên những bếp lửa đỏ rực. Hãy thử ngay những món ăn đặc sản từ côn trùng như: nhện, dế, ếch nhái, cà cuống… Thực chất chúng có hương vị đặc biệt và thơm ngon nên bạn yên tâm nhé! Ngoài ra còn các món cơm, bún, hủ tiếu, cà ri… khác với hương vị đậm đà đặc trưng. Có thể nói, ghé thăm chợ đêm Phsa Reatrey và nếm thử các món đặc sản là sự trải nghiệm khó quên của nhiều du khách. Cuối cùng, đừng quên tậu cho mình những món quà lưu niệm từ chợ đêm.

Share on: