Flight Booking

Flight Check-in

Enter your booking details. All international passengers are required to present at the check-in counter 2 hours before departure to verify your travel documents/Checked baggages avoiding the off load at the boarding gate.

Fields marked with * are required.

Show Additional Options

Hotel Booking

Baggage, Seats

icon-luggage Extra baggage

icon-prefer Preferred Seat

icon-luggage Hot Meal

icon-luggage Gifts

icon-luggage Lounge

icon-luggage MAAS

Your Trip

Flight Info

Go To Market In Phnom Penh

Phnom Penh là thủ đô của Campuchia, nơi đây không chỉ có những di tích cổ xưa mà còn hội tụ bởi rất nhiều khu chợ đặc sắc mang phong cách khác nhau.

Chợ trung tâm

Mở cửa từ 7 giờ sáng, bạn có thể tìm thấy những mặt hàng thời trang và gia dụng chất lượng. Chủ hàng trong chợ giao tiếp tiếng Anh tốt nên không cần lo lắng khi mua sắm. Được thành lập vào năm 1937, khu chợ Trung tâm ở Phnom Penh được gọi là Phsar Thmei hoặc 'New Grand Market'. Chợ này đặc biệt ở tòa nhà theo phong cách nghệ thuật bốn cánh cửa cho các gian hàng do các kiến ​​trúc sư người Pháp thiết kế. Khu chợ có từ lâu đời, nhưng đã được tu sửa cải tạo năm 2011.

Địa chỉ: Đường 128 (Kampuchea Krom), Xã Phsar Thmei 1, Quận Daun Penh, Phnom Penh, Campuchia

Chợ Nga

Cũng giống với chợ trung tâm, chợ Nga mở cửa từ 7 giờ sang và đóng cửa lúc 5 giờ chiều. Với cái tên Natively hay Phsar Toul Tom Poung, chợ Nga nhờ có đông người Nga sinh sống ở Phnom Penh lui tới đây. Khu chợ này nổi bật với các món đồ thủ công mỹ nghệ như tượng khắc gỗ, lụa, nhạc cụ. Chợ Nga nóng và khá chật chội nhưng nhờ vị trí đắc địa, cùng với nhiều mặt hàng độc đáo, nơi đây vẫn là lựa chọn yêu thích của du khách quốc tế khi ghé thăm thủ đô Campuchia.

Địa chỉ: Phố 155, Xã Toul Tum Poung 1, Quận Chamkar Mon, Phnom Penh, Campuchia

Chợ cũ

Và đừng quên dành một chút thời gian để đến chợ cũ (Phsar Chas) - nơi lý tưởng để trải nghiệm văn hoá đích thực của Campuchia dưới hình thức tự nhiên nhất. Đây là khu chợ cung cấp thực phẩm nổi tiếng và đông nhất trong thành phố, bạn sẽ không tìm thấy đồ lưu niệm hay các mặt hàng thời trang.Với vị trí tuyệt đẹp bên bờ sông tại Khu phố Pháp cổ, bạn chắc chắn sẽ có nhứng trải nghiệm thú vị cũng như nhiều bức hình lưu niệm đẹp

Địa chỉ: Đường 13 (Preah Ang Eng), Quận Daun Penh, Phnom Penh, Campuchia

Hãy dành trọn một ngày để có thể tham quan và mua sắm hết các khu chợ ở thủ đô Phnom Penh. Chắc chắn kết quả thu hoạch sẽ khiến bạn bất ngờ luôn đấy!

Share on: