Đất nước Campuchia không chỉ có mỗi địa danh Angkor Wat mà còn rất nhiều địa danh cổ kính hay điểm vui chơi hiện đại thú vị khác luôn lôi cuốn và hấp dẫn du khách.

Động vật hoang dã ở Kohkong

Nếu bạn là một người yêu thích động vật thì đừng bỏ lỡ trạm động vật hoang dã ở Kohkong. Tổ chức Wildlife Allience lập trạm chuyên thu nhận các loài động vật hoang dã được giải cứu từ những kẻ săn bắt trộm hoặc buôn bán trái phép. Các loài động vật này sẽ được nuôi, chăm sóc trước khi thả về tự nhiên. Du khách có thể đến đây để ngắm các loài vật và xem cuộc sống của chúng.

Sông Kampot

Du lịch đến Kampot, bạn  chớ nên bỏ qua trải nghiệm thư giãn trên sông. Du khách có thể chọn một số địa điểm nằm bên bờ sông Kampot để nghỉ ngơi, thư giãn. Sabay, Beach Green House, Champa Lodge là các khu du lịch cho thuê chỗ ở, bán thức ăn và đồ uống cho khách.

Núi Bokor

Trên cùng một tuyến đường, cách thị xã Kampot 40km, núi Bokor là địa điểm phù hợp cho bất cứ ai muốn có một chuyến đi trong ngày. Trên núi có thác nước, tượng Phật, khung cảnh hung vĩ mà du khách có thể ghé thăm. Ngoài ra, bạn sẽ được thăm Bokor Hill Station trên đỉnh núi. Công trình này từng được xây dựng làm địa điểm nghỉ mát cho người Pháp hồi đầu thế kỷ XX, nhưng hiện nay chỉ còn là tàn tích.

Ngắm Phnompenh ban đêm

Đây được đánh giá là một trong các trải nghiệm đặc biệt mà du khách sẽ rất thích thú. Với số lượng sân thượng của các tòa nhà và quán bar tăng lên, du khách có thể ngắm toàn cảnh thành phố với ánh đèn tuyệt đẹp từ trên cao