Flight Booking

Flight Check-in

Enter your booking details. All international passengers are required to present at the check-in counter 2 hours before departure to verify your travel documents/Checked baggages avoiding the off load at the boarding gate.

Fields marked with * are required.

Show Additional Options

Hotel Booking

Baggage, Seats

icon-luggage Extra baggage

icon-prefer Preferred Seat

icon-luggage Hot Meal

icon-luggage Gifts

icon-luggage Lounge

icon-luggage MAAS

Your Trip

Flight Info

Destination in Phnom Penh

Đất nước Campuchia nằm sát cạnh nước ta, là một địa điểm du lịch lý tưởng. Du lịch đất nước Campuchia thì không thể bỏ qua thủ đô Phnom Penh, nơi có các di tích lịch sự vô cũng hoành tráng.

Bảo tàng quốc gia Campuchia

Bảo tàng này nằm gần cung điện Hoàng gia Campuchia và khu vực trung tâm thành phố. Chính vì thế mà khách du lịch hay chọn hai địa điểm du lịch nằm trong danh sách địa điểm phải đi của mình. Bảo tàng quốc gia này được hai nhà kiến trúc sư là George Groslier và Ecole des Arts Cambodgiens thiết kế và xây dựng vào năm 1917. Dù được thiết kế bởi hai kiến trúc sư người Pháp, nhưng kiến trúc tổng thể của bảo tàng lại mang nét truyền thống đặc trưng của những con người nơi đây.

Tại nơi đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều hiện vật quý hiếm, trình bày về nền văn hóa, đời sống, tín ngưỡng của người Khmer. Đây chính là một trong những địa điểm du lịch Phnom Penh nổi tiếng nhất và lưu giữ nhiều hiện vật chứng minh cho sự giàu có về nền văn hóa của đất nước Campuchia nhất.

Quần thể cung điện Hoàng gia Campuchia

Trước đây Phnom Penh không phải thủ đô của vương quốc Campuchia, mà chính là cố đô Oudong. 1800 năm khi dời đô về Phnom Penh thì cung điện này mới được xây dựng, do đó niên đại của nó khá nhỏ. Có thể nói cung điện này đang chính là biểu tượng quyền lực của Hoàng gia Campuchia.

Điểm đặc biệt hơn, bên trong cung điện còn có chùa Bạc, nơi có 5000 viên gạch lát sàn được làm từ bạc khối, mỗi viên nặng tới 1kg. Chùa Bạc không chỉ mang vẻ đẹp lộng lẫy, nguy nga mà còn là nơi linh thiêng, được nhiều người dân tới để cầu nguyện.

Cả quần thể cung điện tạo thành một khối rất hài hòa với các điện, chùa, khu vườn,… Chỉ với vé máy bay hà nội phnompenh, bạn có thể thoải mái thăm quan khu di tích này rồi.

Share on: