Flight Booking

Flight Check-in

Enter your booking details. All international passengers are required to present at the check-in counter 2 hours before departure to verify your travel documents/Checked baggages avoiding the off load at the boarding gate.

Fields marked with * are required.

Show Additional Options

Hotel Booking

Baggage, Seats

icon-luggage Extra baggage

icon-prefer Preferred Seat

icon-luggage Hot Meal

icon-luggage Gifts

icon-luggage Lounge

icon-luggage MAAS

Your Trip

Flight Info

Interesting Places In Siem Reap

Từ Hà Nội đi Siem Reap như thế nào?

Hà Nội cách Siem Reap khoảng 895km. Vậy nên, máy bay chính là phương tiện lý tưởng nhất để đi Siem Reap. Tại Việt Nam, bạn có thể tìm mua vé máy bay Hà Nội Siem Reap tại hãng hàng không Cambodia Angkor Air. Hãng luôn có nhiều chương trình khuyến mãi với các ưu đãi hấp dẫn diễn ra hàng tháng, nên đừng bỏ lỡ nhé! 

Những địa điểm thú vị tại Siem Reap

Nếu bạn tự hỏi ngoài Angkor Wat ra Siem Reap có gì vui, hãy tham khảo một số gợi ý dưới đây để có thêm động lực đặt vé máy bay Việt Nam Campuchia nhé!

Quán cà phê Artillery

Artillery cà phê là một quán cà phê hữu cơ có lối thiết kế mang xu hướng retro. Theo như đánh giá của nhiều du khách, các món ăn và đồ uống ở đây đều ngon, nhất là smoothie. Nếu là một người hảo ngọt thì hãy gọi một ly smoothie cùng một miếng bánh. Hoặc nếu không thích, bạn có thể chọn cà phê. Đây là một điểm dừng chân lý tưởng khi đang dạo bước quanh thành phố.

Địa chỉ: Gần St 25 Wat Bo Road, Siem Reap

Cửa hàng hương liệu Senteurs D'angkor

Ở Senteurs D'angkor có các loại gia vị, tinh dầu, xà phòng, trà và nến thơm. Tất cả đều bọc trong bao bì nhỏ xinh, tinh tế, giá cả lại cực kỳ phải chăng. Bước chân vào đây, những mùi hương sẽ đánh thức các giác quan của bạn, khiến bạn không thể kiềm lòng mà rút hầu bao tậu ngay một món cho mình.

Địa chỉ: 275 Psaa Chas, 2 Thnou St, Siem Reap

Shop túi xách Su Su

Nếu muốn mua sắm một món đồ thời trang, đừng quên lưu ngay tên cửa hàng túi xách Su Su. Cửa tiệm này nổi tiếng với đủ mẫu mã đẹp đẽ thời thượng. Một số mang thương hiệu Nhật Bản, một số là hàng Made in Cambodia. Nhìn chung, mặt hàng ở đây đa dạng và chất lượng khá tốt, giá cả không quá đắt đỏ.

Địa chỉ: Pari's Alley, 14-Lane, Siem Reap

Kết

Với một số gợi ý trên đây, bạn đã có vài ngày du lịch thú vị tại Siem Reap, từ tham quan cho đến thưởng thức các món ăn hay mua sắm. Đừng quên đặt vé máy bay Siem Reap Hà Nội cho chuyến khứ hồi của mình. Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ!

Share on: