Flight Booking

Flight Check-in

Enter your booking details. All international passengers are required to present at the check-in counter 2 hours before departure to verify your travel documents/Checked baggages avoiding the off load at the boarding gate.

Fields marked with * are required.

Show Additional Options

Hotel Booking

Baggage, Seats

icon-luggage Extra baggage

icon-prefer Preferred Seat

icon-luggage Hot Meal

icon-luggage Gifts

icon-luggage Lounge

icon-luggage MAAS

Your Trip

Flight Info

Hanoi Sihanoukville Flight Explore Heaven Sea

Bạn cần nên biết rằng thiên đường biển Sihanoukville không quá hiện đại và nhộn nhịp như Pattaya của Thái Lan đâu nhé. Nhưng nơi đây vẫn là điểm du lịch nên đến một lần trong đời, bạn sẽ không phải hối tiếc vì số tiền bỏ ra để đặt vé máy bay Hà Nội Sihanoukville. Và nếu đã có ý định sẽ đặt vé máy bay Hà Nội Sihanoukville thì bạn chắc chắn phải tìm hiểu những bãi biển vô cùng xinh đẹp tại nơi đây.

Những bãi biển đẹp ở Sihanoukville

Với cái tên gọi quen thuộc “thiên đường biển”, vì thế chắc chắn rằng nơi đây sẽ có nhiều bãi tắm đẹp và nó chỉ nằm cách nhau chỉ vài km, bạn có thể thuê xe đi đến những bãi biển mà bạn yêu thích và nghỉ ngơi, thư giãn.

Bãi Victory

Cầm tấm vé máy bay Hà Nội Sihanoukville trên tay thì bạn nên nghĩ ngay đến việc sẽ ngắm hoàng hôn đẹp nhất ở trên bãi cát trắng và nước biển xanh ngắt. Bãi Victory nằm khá xa trung tâm thành phố, nhưng vẫn có nhiều nhà hàng, quán bar hoạt động ngày đêm.

Bãi Hawaii

Đây là một bãi biển Hawaii phiên bản thu nhỏ, tại đây rất yên tĩnh bởi không có quá nhiều nhà nghỉ cũng như các quán bar. Tuy nhiên, nơi đây rất thích hợp cho những du khách muốn nghỉ ngơi thư giãn tận hưởng không khí biển.

Bãi Independence và bãi Sokha

Được xem là một trong những bãi biển sạch đẹp nhất ở Sihanoukville, nhưng nơi đây chỉ phù hợp cho các du khách muốn hưởng thụ phong cách nghỉ dưỡng sang trọng, vì phần lớn bãi biển nằm trong các khu resort cao cấp.

Bãi Ochheuteal và Serendipity

Nằm ngay trung tâm thành phố nên bãi biển này luôn tồn tại một luồng không khí nhộn nhịp, sôi động và các trung tâm giải trí như quán bar, nhà hàng, cửa hàng mua sắm,…

Bãi Otres

Cuối cùng là bãi biển nổi tiếng có khung cảnh thanh bình với những làng chài nhỏ nằm ven biển, những bãi biển xanh ngát, cát trắng mịn, hoang sơ hiếm thấy.

Khi có dịp mua vé máy bay Việt Nam Campuchia, chắc hẳn bạn nên chọn thiên đường biển Sihanoukville. Để có thể trải nghiệm thú vị tại đây như tắm mát trong những làn nước mát lạnh, tham gia nhiều hoạt động trên biển hấp dẫn, ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp trên biển, trekking xuyên rừng, khám phá phố biển về đêm và có thể mua vé tàu thăm đảo Koh Rong tuyệt đẹp nhé.

Share on: