Flight Booking

Flight Check-in

Enter your booking details. All international passengers are required to present at the check-in counter 2 hours before departure to verify your travel documents/Checked baggages avoiding the off load at the boarding gate.

Fields marked with * are required.

Show Additional Options

Hotel Booking

Baggage, Seats

icon-luggage Extra baggage

icon-prefer Preferred Seat

icon-luggage Hot Meal

icon-luggage Gifts

icon-luggage Lounge

icon-luggage MAAS

Your Trip

Flight Info

Book A Flight To Ho Chi Minh City And Enjoy 5 Stars

Sắp đến mùa Hạ, đây là thời điểm để cả gia đình có thể tận hưởng một kỳ nghỉ hè chuẩn 5 sao tuyệt vời chỉ bằng cách mua ngay vé máy bay Sihanoukville Hồ Chí Minh giá rẻ và tha hồ chọn khách sạn dưới đây.

Khách sạn The Reverie Saigon

Nhắc đến là phải nghĩ ngay đến một trong những biểu tượng xa hoa bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh, khách sạn này nằm ngay trung tâm thành phố, rất gần với khu Chợ Bến Thành nhưng lại mang đến không gian nghỉ dưỡng thượng lưu và các dịch vụ đạt tiêu chuẩn hàng đầu thế giới. Khách sạn mở ra 12 phong cách nội thất cao cấp cho phòng nghỉ trong hệ thống 224 phòng và 62 phòng Suite sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm hoàn hảo để không phải đắn đo khi đặt vé máy bay Sihanoukville Hồ Chí Minh. Các dịch vụ đẳng cấp tại hồ bơi ngoài trời, phòng thể dục, dịch vụ spa giúp khách thư giãn. Nhà hàng mang nét hài hòa giữa phong cách Châu Âu và Đông Dương và quầy bar sành điệu.

Khách sạn Sheraton Saigon

Tọa lạc trên con đường huyết mạch của đất Sài Thành, cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất khoảng 7 km. Khách sạn có 485 phòng sang trọng được thiết kế rộng rãi với kiến trúc hiện đại bậc nhất. Tất cả các phòng đều có hướng nhìn ra sông Sài Gòn, hướng hồ bơi hoặc hướng nhìn toàn cảnh thành phố đem lại không gian nghỉ ngơi thoáng đãng và thật sự thoải mái mà bạn phải nghĩ đến ngay đi mua chiếc vé máy bay Campuchia Việt Nam. Ngoài ra, khách sạn có chuỗi 8 nhà hàng và bar có thể đáp ứng thị hiếu ẩm thực đa dạng của mọi khách.

Khách sạn Le Meridien Sài Gòn

Cũng như 2 khách sạn ở trên, tọa lạc ở Thành phố Hồ Chí Minh trong bán kính 500 m từ Nhà hát Thành phố. Khách sạn được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, với lối kiến trúc sang trọng, hiện đại, quy mô 23 tầng và 3 tầng hầm gồm 350 phòng tiện nghi. Các dịch vụ giải trí hàng ngày vô cùng đa dạng mang lại cảm giác thoải mái với nhiều tiện ích xung quanh như hồ bơi ngoài trời, hồ bơi trong nhà, spa, phòng sauna, phòng thể dục, quán bar cạnh hồ bơi, nhà hàng.

Vậy là chẳng cần đi đâu xa, chẳng cần qua tận Châu Âu nhưng bạn vẫn có thể hưởng thụ một phong cách sống thật là hoàng gia phải không? Để có một chuyến đi trọn vẹn, bạn cũng chớ quên đặt vé máy bay Hồ Chí Minh Sihanoukville tại đây nhé!

Share on: