Flight Booking

Flight Check-in

Enter your booking details. All international passengers are required to present at the check-in counter 2 hours before departure to verify your travel documents/Checked baggages avoiding the off load at the boarding gate.

Fields marked with * are required.

Show Additional Options

Hotel Booking

Baggage, Seats

icon-luggage Extra baggage

icon-prefer Preferred Seat

icon-luggage Hot Meal

icon-luggage Gifts

icon-luggage Lounge

icon-luggage MAAS

Your Trip

Flight Info

Welcome to The Most Beautiful Places in Vietnam

Phương tiện đi từ Campuchia đến Việt Nam

Campuchia là quốc gia có chung biên giới với các tỉnh phía Nam Việt Nam. Nếu điểm đến của bạn thuộc miền Nam Việt Nam, bạn có thể thuê xe khách hoặc tự đi bằng xe máy nếu là dân “phượt” chuyên nghiệp. Còn đối với các tỉnh thuộc miền Trung hay miền Bắc, bạn chỉ có thể đi bằng đường hàng không. Nhìn chung, việc đi máy bay rất tiện về mặt thời gian cho bạn. Đối với các chuyến bay đến Việt Nam, bạn có thể liên hệ tới Cambodia Angkor Air – hãng chuyên bán các vé máy bay Campuchia Việt Nam. Ngoài ra nếu muốn đi Campuchia, cũng đừng quên săn vé máy bay đi Campuchia giá rẻ tại đây! Để mua được vé giá tốt, bạn nên đặt sớm và “canh me” các chương trình khuyến mãi trên website.

Những địa điểm bạn nên đi hè này

Phú Quốc

Được mệnh danh là “Đảo Ngọc” của Việt Nam, Phú Quốc nổi tiếng với làn nước biển xanh mát màu ngọc bích độc đáo. Khung cảnh hoang sơ với bãi cát trắng tinh, rặng dừa cao vút tỏa bóng mát dưới ánh mặt trời rực rỡ, Phú Quốc chính là thiên đường cho mùa hè! Ngoài ra bạn nên tham gia các hoạt động thú vị như lặn ngắm san hô, câu mực đêm, đi cáp treo vượt biển… Hải sản tươi ngon, rẻ chính là điểm cộng rất lớn tại đây.

Phan Thiết

Thành phố biển Phan Thiết là cái tên chẳng bao giờ “nguội” trên bản đồ du lịch Việt Nam. Hàng loạt địa điểm như Mũi Né, Lagi, Kê Gà, Đồi Cát Bay, Bàu Trắng, Suối Tiên… thu hút đông đảo lượng khách tới tham quan mỗi năm. Mang cái nắng gió khô cằn của miền Trung, cảnh quan ở Phan Thiết tuy không rực rỡ như Phú Quốc nhưng nó mang trong mình sự mộc mạc, bình dị như chính người dân nơi đây.

Đà Lạt

Thành phố xinh đẹp trên cao nguyên này được ví như một cô gái dịu dàng mộng mơ. Khung cảnh Đà Lạt đặc biệt ở chỗ thay đổi theo từng mùa. Những mùa hoa phượng tím ngày hè, hoa anh đào mùa xuân hay sắc vàng rực của hoa dã quỳ mùa thu…tạo nên những khung cảnh rực rỡ hút mắt. Ngoài ra nơi đây còn có nhiều đồi núi, những khu rừng thông bạt ngàn phủ lớp sương mù như dẫn dắt du khách lạc vào câu chuyện cổ tích Tây phương nào đó. Có vô số trải nghiệm ở Đà Lạt như khám phá vườn dâu, trượt thác, săn mây ở các đỉnh núi, lạc bước giữa rừng thông mù sương, chụp ảnh đồi chè…sẽ khiến cho bạn nhớ mãi về thành phố này.

Kết

Trên đây là một số gợi ý dành cho bạn khi muốn du lịch hè ở Việt Nam. Và thực tế thì, Việt Nam còn rất nhiều địa điểm hấp dẫn khác nữa đang chờ bạn khám phá. Đừng quên đặt vé máy bay Việt Nam Campuchia cho chuyến khứ hồi của bạn tại Cambodia Angkor Air nhé!

Share on: