Flight Booking

Flight Check-in

Enter your booking details. All international passengers are required to present at the check-in counter 2 hours before departure to verify your travel documents/Checked baggages avoiding the off load at the boarding gate.

Fields marked with * are required.

Show Additional Options

Hotel Booking

Baggage, Seats

icon-luggage Extra baggage

icon-prefer Preferred Seat

icon-luggage Hot Meal

icon-luggage Gifts

icon-luggage Lounge

icon-luggage MAAS

Your Trip

Flight Info

Foods In Phnom Penh

Từ Hà Nội đi Phnom Penh

Cách phổ biến để đi đến Phnom Penh đó là qua đường hàng không. Bạn có thể đặt vé máy bay Hà Nội Phnom Penh của hãng hàng không Cambodia Angkor Air – đây là hãng chuyên tổ chức các chuyen bay Ha Noi Phnom Penh cũng như từ Hà Nội đến các điểm đến khác tại Campuchia. Bạn nên đặt vé sớm hoặc theo dõi các chương trình khuyến mãi của hãng để săn được vé máy bay giá tốt nhé!

Những quán ăn bạn nên ghé qua ở Campuchia

Dosa Corner

Quán Dosa Corner là nơi hội tụ của ẩm thực đặc trưng Ấn Độ - món cà ri. Thức ăn được phục vụ trong một cái khay và bạn sẽ ăn bốc như người Ấn. Bánh mì sẽ ăn kèm với cà ri, chấm nước tương, nước súp hoặc kết hợp nhiều loại nước chấm để tạo ra hương vị độc đáo theo ý thích. Giá cả thì vô cùng dễ chịu, chỉ với 2 USD là bạn đã có một bữa ăn chuẩn Ấn Độ. Bên cạnh đó, Dosa Corner được yêu thích nhờ vào dịch vụ nhanh chóng, tiện lợi.

Địa chỉ: khu Wat Lanka, Phnom Penh.

Brohet, chợ Orussey

Đây là một trong những khu chợ đông đúc nhất tại Phnom Penh. Các tín đồ ăn vặt không nên bỏ qua xiên que Brohet được bán ở trong chợ, một món ăn vặt được làm từ thịt heo, cua vo thành viên hoặc để nguyên rồi bọc bột hoặc chiên sơ qua, sau đó xiên từng que. Giá cả cũng rất rẻ, giá 3 xiên Brohet là 1 USD kèm với xuất rau.

Nhà hàng Psar Kab Koh

Nếu muốn nếm thử hương vị chính hãng của ẩm thực Khmer, hãy đến nhà hàng Psar Kab Koh. Đây là một quán ăn gia đình đã có từ rất lâu đời, phần lớn khách hàng là người địa phương. Đặc sản của quán là món cà ri gà kiểu Khmer. Một lưu ý thêm là khi đến nhà hàng bạn nên học thêm vài câu tiếng Campuchia để gọi món, vì nơi đây không chuyên phục vụ khách du lịch.

Địa chỉ: đường số 9 đối diện khu chợ Kab Koh, Phnom Penh.

Nhà hàng Samnang Kitchen

Samnang có nghĩa là may mắn, đến nhà hàng bạn có thể dễ dàng tìm thấy các món ăn đặc sản của Campuchia cũng như nhiều món ăn nước ngoài khác. Đây là nơi phục vụ du khách nên bạn không cần biết tiếng địa phương và nhân viên khá chuyên nghiệp, thân thiện.

Địa chỉ: đường số 155, chợ Toul Tom Poung, Phnom Penh.

Kết

Với một vài địa điểm ăn uống trên đây, hy vọng bạn sẽ không còn thắc mắc “Đến Phnom Penh thì ăn ở đâu?” nữa rồi nhé. Hãy đặt chuyến bay Hà Nội Phnom Penh ngay cho kỳ nghỉ hè tuyệt vời của bạn!

Share on: