Flight Booking

Flight Check-in

Enter your booking details. All international passengers are required to present at the check-in counter 2 hours before departure to verify your travel documents/Checked baggages avoiding the off load at the boarding gate.

Fields marked with * are required.

Show Additional Options

Hotel Booking

Baggage, Seats

icon-luggage Extra baggage

icon-prefer Preferred Seat

icon-luggage Hot Meal

icon-luggage Gifts

icon-luggage Lounge

icon-luggage MAAS

Your Trip

Flight Info

Vietnam Tours, Live in Hoi An

Phương tiện đến Hội An

Từ Campuchia, du khách có thể đến Việt Nam bằng cách mua vé máy bay Campuchia Việt Nam và điểm đến là sân bay quốc tế tại Đà Nẵng. Sau đó, du khách có thể chọn đi taxi hoặc xe bus tiếp tục hành trình đến Hội An. Đoạn đường này chỉ khoảng 30 phút. Về việc mua vé máy bay, bạn có thể tham khảo hãng hàng không Cambodia Angkor Air, chuyên vé máy bay Việt Nam Campuchia và ngược lại, đặc biệt là giá cả vô cùng hợp lí cho chuyến đi của bạn.

Du lịch Hội An

Thời tiết

Thời điểm lý tưởng để đến đây là từ tháng 2 đến tháng 4. Vào mùa khô ở Hội An, thời tiết mát mẻ, dễ chịu và nắng không quá gắt. Còn từ tháng 5 đến tháng 7 là lúc mà Hội An sắp qua mùa khô, thời tiết rất đẹp để bạn ra biển An Bàng và ra Cù Lao Chàm. Các ngày rằm Âm lịch là thời điểm cả khu phố cổ tổ chức thả đèn hoa đăng, thắp sáng những chiếc đèn lồng treo dọc lối đi khiến cảnh vật trở nên lung linh huyền ảo về đêm.

Tham quan phố cổ

Diện tích phố cổ khá nhỏ, có thể nói chỉ trong buối sáng bạn đã đi hết một vòng khu phố này. Bạn có thể đi bộ hoặc tốt hơn là thuê một chiếc xe đạp để đi dạo và cảm nhận nhịp sống yên ả chậm rãi nơi đây. Ngoài những cửa hiệu đèn lồng đặc sắc, nét đặc trưng của Hội An là những dãy nhà kiểu xưa mái lợp ngói cùng bức tường màu vàng hoài cổ. Các món ăn đặc sản bạn nên thử như cơm gà Hội An, bánh mì, cao lầu, bánh đập…

Di tích văn hóa đặc trưng

Chùa Cầu

Ngôi chùa được người Nhật xây dựng vào cuối thế kỷ 16. Đúng như tên gọi, chùa nằm trên một chiếc cầu bắc qua một con kênh nhỏ. Toàn bộ ngôi chùa và cầu được làm bằng gỗ, được sơn son và chạm trổ tinh xảo. Cầu có mái che độc đáo, họa tiết trang trí kết hợp từ nhiều nền kiến trúc Việt, Hoa, Nhật và phương Tây.

Nhà Cổ Tấn Ký

Đây là ngôi nhà cổ nổi tiếng nhất ở Hội An, được xây dựng cách đây gần 200 năm. Mặt tiền của nhà dùng để mở cửa hiệu, buôn bán. Mặt sau thông với bến sông để thuận tiện cho việc nhập hàng hóa.

Một điểm đặc trưng của nhà cổ Tấn Ký là không có cửa sổ mà chỉ có một khoảng sân duy nhất ở giữa nhà là nguồn sáng chính. Qua đôi bàn tay khéo léo của những người thợ mộc Kim Bồng, các họa tiết, hoa văn, cấu trúc trong nhà mang nét độc đáo và đầy tính triết lý của nền văn hóa phương Đông.

Mùa hè này hãy lên lịch cho chuyến đi của bạn để lưu lại những kỷ niệm thật đáng nhớ! Đừng quên săn vé máy bay Campuchia giá rẻ tại Cambodia Angkor Air và bắt đầu tận hưởng hành trình của mình!

Share on: