Flight Booking

Flight Check-in

Enter your booking details. All international passengers are required to present at the check-in counter 2 hours before departure to verify your travel documents/Checked baggages avoiding the off load at the boarding gate.

Fields marked with * are required.

Show Additional Options

Hotel Booking

Baggage, Seats

icon-luggage Extra baggage

icon-prefer Preferred Seat

icon-luggage Hot Meal

icon-luggage Gifts

icon-luggage Lounge

icon-luggage MAAS

Your Trip

Flight Info

Travel to Ho Chi Minh City

Thành phố Hồ Chí Minh là thành phố đông dân và nhộn nhịp nhất Việt Nam. Từ Canada, bạn có thể dễ dàng mua vé máy bay để đến ngay Thành phố Hồ Chí Minh tại các hãng hàng không và bắt đầu chuyến hành trình của mình! Chuyến bay này mất một khoảng thời gian không ngắn nhưng chắc chắn sẽ để lại cho bạn ấn tượng khó quên.

Du lịch đến với thanh Hồ Chí Minh hơn 300 năm tuổi, bạn có thể gặp những tòa nhà cao tầng nằm san sát, những khu vui chơi giải trí, trung tâm mua sắm sầm uất, nhưng cũng không thiếu những biệt thự cổ kính, những ngôi chợ truyền thống tồn tại đã hàng trăm năm. Sài Gòn rộng lớn và không thiếu những “đặc sản” du lịch như du ngoạn ven sông Sài Gòn bằng tàu, thăm phố Tây Phạm Ngũ Lão, mua sắm ở chợ Bến Thành….

Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn          

Công trình này được mô phỏng nhà thờ Đức Bà Paris, Pháp. Nguyên liệu xây dựng nhà thờ được nhập hoàn toàn từ Pháp.

Nhà hát Thành Phố        

Nằm ở cuối đường Lê Lợi (quận 1, TP HCM), nhà hát được xây dựng vào năm 1897 theo phong cách kiến trúc tân cổ điển. Nhà hát có kiến trúc cổ kính, uy nghi với một trệt, hai tầng lầu, 1.800 ghế, hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại.

Bưu điện thành phố

Một công trình kiến trúc nổi tiếng được xây dựng từ thời Pháp thuộc. Công trình này là sự hòa hợp giữa kiến trúc Châu Âu và Châu Á một cách hài hòa. Bước vào bên trong, bạn sẽ choáng ngợp với kiến trúc trần nhà hình mái vòm độc đáo, những buồng điện thoại được sơn đỏ mang một phong cách hoài cổ. Đây cũng là địa điểm được rất nhiều cô dâu chú rể lựa chọn để ghi lại dấu ấn khó quên. Và tất nhiên là bạn chớ quên “tậu” ngay một tấm ảnh để làm kỷ niệm nhé!

Share on: