Flight Booking

Flight Check-in

Enter your booking details. All international passengers are required to present at the check-in counter 2 hours before departure to verify your travel documents/Checked baggages avoiding the off load at the boarding gate.

Fields marked with * are required.

Show Additional Options

Hotel Booking

Baggage, Seats

icon-luggage Extra baggage

icon-prefer Preferred Seat

icon-luggage Hot Meal

icon-luggage Gifts

icon-luggage Lounge

icon-luggage MAAS

Your Trip

Flight Info

Explore Sihanoukville Beaches

Sihanoukville là thành phố biển lớn nhất miền Nam Campuchia, nằm giữa Kampot và Phnompenh. Sihanoukville được biết đến với những bờ biển dài, nước trong xanh, những quán bar sôi động về đêm. Đây là thành phố vừa xinh đẹp, sạch sẽ, con người thân thiện và đồ ăn siêu ngon. Ai đã đến Sihanoukville một lần đều sẽ yêu mến nơi này. Bài viết dưới đây hướng dẫn phương tiện du lịch bụi Sihanoukville do chính tác giả trải nghiệm sau lần du lịch đến đây.

Khí hậu Campuchia nói chung và Sihanoukville nói riêng mang đậm chất nhiệt đới gió mùa với hai mùa mưa khô rõ rệt. Do vậy thời điểm thích hợp nhất để tổ chức một chuyến du lịch Sihanoukville là vào mùa khô tức từ tháng 11 tới tháng 4 hàng năm do thời tiết có nhiều điểm thuận lợi. Đây cũng là mùa du lịch của Campuchia nên lượng du khách đổ về đây khá đông.

Phương tiện di chuyển chủ yếu ở Sihanoukville

Máy bay

Hiện nay, hãng Cambodian Angkor Air đã có đường bay thẳng tới Sihanoukville với thời gian bay là khoảng 1 tiếng. Tuy nhiên, giá vé vẫn còn khá đắt, trong mùa thấp điểm hoặc đặt trước nhiều tháng bạn có thể tìm được vé rẻ.

Xe khách

Đây là phương tiện thông dụng nhất được nhiều du khách lựa chọn khi du lịch Sihanoukville, bạn có thể đi qua đường Phnompenh hoặc Hà Tiên. Xe từ Tp. Hồ Chí Minh tới Sihanoukville qua Phnom Penh tốt nhất là hãng Giant Ibis và Cat Mekong. Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian đi xe đêm thì nên đi qua đường Hà Tiên, xe từ Hồ Chí minh qua cửa khẩu Hà Tiên tới Sihanoukville mất tầm 12 tiếng nhanh hơn so với đi qua Phnompenh.

Share on: