Flight Booking

Flight Check-in

Enter your booking details. All international passengers are required to present at the check-in counter 2 hours before departure to verify your travel documents/Checked baggages avoiding the off load at the boarding gate.

Fields marked with * are required.

Show Additional Options

Hotel Booking

Baggage, Seats

icon-luggage Extra baggage

icon-prefer Preferred Seat

icon-luggage Hot Meal

icon-luggage Gifts

icon-luggage Lounge

icon-luggage MAAS

Your Trip

Flight Info

Hello Summer in Sihanoukville

Phương tiện đi Sihanoukville

Từ Hà Nội để đến được Sihanoukville, cách đơn giản và phổ biến nhất đó chính là mua vé máy bay Hà Nội Sihanoukville. Hiện tại, có khá nhiều hãng bay bán vé khứ hồi Việt Nam Campuchia, nếu bạn muốn mua được vé máy bay Hà Nội Sihanoukville giá tốt, hãy tham khảo website của Cambodia Angkor Air – hãng hàng không nội địa Campuchia với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn vào mùa hè.

Những bãi biển đẹp tại Sihanoukville

Bãi Ochheuteal và Serendipity

Nằm ở trung tâm thành phố và là nơi có khá nhiều các tiện ích từ nhà hàng, khách sạn, quán bar hay những khu chợ hải sản… với giá vô cùng phải chăng. Để thưởng thức món ăn đúng “chuẩn” Sihanoukville, bạn nên đi đến những quán ăn dọc bãi Serendipity. Một đĩa thức ăn ở đây bao gồm 3 món nướng tự chọn là tôm, cá, mực, thịt… có giá từ $3/suất. Một ly bia tươi giá 0.5$, cocktail từ 2$.

Bãi Otres

Nằm cách Ochheuteal không xa là bãi Otres với rất nhiều làng chài nhỏ nằm sát biển, tạo nên khung cảnh thanh bình phù hợp để nghỉ dưỡng. Bãi biển nơi đây có bờ cát trắng mịn và làn nước trong xanh là nơi hoàn toàn thích hợp để tắm nắng và bơi lội.

Bãi Victory

Nằm ở phía Bắc, vị trí gần khu cầu cảng và bến xe và xa trung tâm thành phố. Bãi biển Victoria được xem là điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất ở Sihanoukville. Bãi biển có một dãy quán bar cùng các nhà nghỉ nằm sát bên sườn đồi trông ra biển. Nơi đây hứa hẹn sẽ là nguồn cảm hứng cho hàng loạt bộ ảnh chào hè của chính bạn hay cả nhóm đấy!

Một số lưu ý

Đơn vị tiền tệ của Campuchia là Riel, nhưng nếu tới Sihanoukville bạn có thể sử dụng tiền USD, từ siêu thị đến cửa hàng bán lẻ, đi xe Tuk Tuk hay mua vé tàu… Từ sân bay quốc tế Sihanoukville về khách sạn, bạn có thể đặt dịch vụ xe đưa đón thông qua Gotadi.com với mức giá từ 580.000đ/chiều từ 1-3 khách. Để tiết kiệm hơn, bạn có thể tự mua vé Shuttle bus 6 USD/người ngay tại sân bay. Còn trong nội thành Sihanoukville, phương tiện tuyệt vời nhất là xe Tuk Tuk, mất khoảng 6 USD/ giờ/ 4 khách, nếu đi bạn đừng quên trả giá xuống còn 1 nửa. Chúc bạn có một mùa hè tuyệt vời tại thiên đường Maldives của Campuchia!

Share on: