Flight Booking

Flight Check-in

Enter your booking details. All international passengers are required to present at the check-in counter 2 hours before departure to verify your travel documents/Checked baggages avoiding the off load at the boarding gate.

Fields marked with * are required.

Show Additional Options

Hotel Booking

Baggage, Seats

icon-luggage Extra baggage

icon-prefer Preferred Seat

icon-luggage Hot Meal

icon-luggage Gifts

icon-luggage Lounge

icon-luggage MAAS

Your Trip

Flight Info

Enjoy Siem Reap to Da Nang Trip on Your Way

Phương tiện đến Siem Reap

Phương tiện phổ biến nhất để đến Siem Reap dành cho du khách ở Đà Nẵng đó chính là máy bay. Bạn dễ dàng tìm mua vé máy bay Đà Nẵng Siem Reap ở các hãng bay có tổ chức đường bay từ Việt Nam đi Campuchia. Chi phí cho vé máy bay đi Campuchia nhìn chung không đắt, bạn hoàn toàn có thể săn vé giá rẻ nếu đặt trước 1-2 tháng. Cambodia Angkor Air là hãng bay nội địa của Campuchia, luôn có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua.

Thông tin du lịch Siem Reap

Khí hậu ở Campuchia khá tương đồng với miền Nam Việt Nam, đều có 2 mùa mưa và nắng. Tuy nhiên vào mùa khô nhiệt độ có thể nóng bức hơn ở nước ta, do đó thời điểm tốt nhất để đi Siem Reap là tháng 11 đến tháng 4. Dưới đây là một số kinh nghiệm đi phượt Siem Reap.

Thuê phương tiện đi dạo quanh Siem Reap

Nếu bạn không đi theo tour và thích tự mình trải nghiệm văn hóa nước bạn, hãy thuê một chiếc xe máy để vi vu qua các con phố tại đây. Giá cả thông thường cho một chiếc xe được xem là “chạy ổn” là 20.600 KHR (khoảng gần 1 triệu đồng)/ ngày. Ngoài ra bạn có thể thuê xe đạp nếu không muốn đi xa.

Ẩm thực tại Siem Reap

Ẩm thực Campuchia khá đặc sắc như hàng loạt các món ăn từ cơm, hủ tiếu nam vang, bún mắm đến các loại đồ chiên, nướng từ thịt và côn trùng.  Ngoài ra, còn có các món tráng miệng đặc biệt như chè Campuchia, chè thốt nốt… khá hợp khẩu vị người Việt. Bạn có thể ghé các quán ven đường hay trong những khu chợ tại Siem Reap, hoặc thưởng thức trong các nhà hàng như Marum, Cuisine Wat Damnak, Chanrey Tree, Soup Dragon…

Tiết kiệm chi phí du lịch

Ngoài việc săn vé máy bay Siem Reap Đà Nẵng khứ hồi giá rẻ, bạn có thể tiết kiệm chi phí du lịch bằng việc chọn đặt mua trước các dịch vụ vui chơi, giải trí tại đây. Điều này giúp bạn đỡ tốn thời gian hơn và không cần lo lắng về việc tìm đường đi đến những khu di tích tại đây. Việc đi theo nhóm đông người, ở phòng dorm… sẽ giúp bạn “để dành” lại một khoản không nhỏ nhằm dự phòng cho một số rủi ro khác (nếu có) trong suốt chuyến đi.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có một chuyến đi hoàn hảo như ý!

Share on: