Flight Booking

Flight Check-in

Enter your booking details. All international passengers are required to present at the check-in counter 2 hours before departure to verify your travel documents/Checked baggages avoiding the off load at the boarding gate.

Fields marked with * are required.

Show Additional Options

Hotel Booking

Baggage, Seats

icon-luggage Extra baggage

icon-prefer Preferred Seat

icon-luggage Hot Meal

icon-luggage Gifts

icon-luggage Lounge

icon-luggage MAAS

Your Trip

Flight Info

Phnom Penh: Travel Destination Not To Miss

Phnompenh – Thủ đô của Campuchia được biết đến với kiến trúc tuyệt vời, cả thời cổ đại và thời thuộc địa Pháp, cũng như lịch sử chiến tranh gần đây của nó. Dưới đây, bài viết sẽ giới thiệu cho bạn những địa điểm không nên bỏ qua.

Cung điện hoàng gia Campuchia – Chùa Bạc

Địa điểm: Nằm trên đường Sothearos (giữa đường 184 và 240).

Giá vé thăm quan: 6usd/người

Thời gian mở cửa: Từ 8 giờ sáng – 5 giờ chiều các ngày trong tuần

Cung điện hoàng gia Campuchia (tên đầy đủ là Preah Barom Reachea Vaeng Chaktomuk) được xây dựng sau khi vua Norodom chuyển đô từ Oudong về Phnom Pênh giữa năm 1800. Các Vua Campuchia đã ở trong cung điện này kể từ ngày cung điện được xây dựng từ 1866, ngoại trừ có một thời kỳ gián đoạn khi đất nước này dưới quyền cai trị của Khmer Đỏ.

Cung điện được xây dựng để phục vụ việc ăn ở, sinh hoạt của quốc vương, gia đình quốc vương và các quan khách nước ngoài, nơi đây còn là nơi diễn ra các cuộc thiết triều, các nghi thức ngoại giao và lễ nghi hoàng gia. Hoàng cung còn là biểu tượng của cả vương quốc. Khu Hoàng cung gắn liền với Chùa Bạc là sự đa hợp bao gồm những cung điện, công trình kiến trúc và những khu vườn.

Bảo tàng quốc gia Campuchia

Địa điểm: Nằm giữa đường 178 và đường 13, gần cung điện hoàng gia.

Giá vé thăm quan: 3usd/người

Thời gian mở cửa: Từ 8 giờ sáng – 5 giờ chiều các ngày trong tuần

Bảo tàng Quốc gia Campuchia do George Groslier và Ecole des Arts Cambodgiens thiết kế, được xây dựng vào năm 1917 theo phong cách truyền thống của người Khmer và được làm lễ khánh thành vào năm 1920 bởi vua Sisowath. Đây là nơi lưu trữ những chế tác mang tính khảo cổ, tôn giáo và nghệ thuật lâu đời nhất của người Khmer từ thế kỷ thứ 4 đến thế kỷ thứ 13. Có hơn 5000 mẫu vật và là chỗ chứa đựng sự giàu có về nền văn hóa của vương quốc.

Share on: