Flight Booking

Flight Check-in

Enter your booking details. All international passengers are required to present at the check-in counter 2 hours before departure to verify your travel documents/Checked baggages avoiding the off load at the boarding gate.

Fields marked with * are required.

Show Additional Options

Hotel Booking

Baggage, Seats

icon-luggage Extra baggage

icon-prefer Preferred Seat

icon-luggage Hot Meal

icon-luggage Gifts

icon-luggage Lounge

icon-luggage MAAS

Your Trip

Flight Info

HCMC Phnom Penh: Explore the Colored Market

Phương tiện đến Phnom Penh

Từ TPHCM, bạn sẽ có nhiều lựa chọn để đi đến Phnom Penh. Hai cách phổ biến nhất là đi bằng xe khách và máy bay. Đi bằng xe khách mất nhiều thời gian hơn, thông thường khoảng 6 tiếng. Cách này phù hợp cho những ai dư dả về thời gian. Tuy nhiên nếu bạn chỉ muốn đi du lịch vào 2 ngày cuối tuần, tốt nhất nên đi bằng máy bay, sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian di chuyển vì hành trình chỉ kéo dài hơn 1 giờ là bạn đã đến được Phnom Penh.

Vé máy bay Hồ Chí Minh Phnom Penh hiện được các hãng bay trong nước và quốc tế bán rộng rãi. Muốn mua vé giá tốt, bạn nên tìm các hãng bay của Campuchia, chẳng hạn như Cambodia Angkor Air luôn có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Bên cạnh đó còn hãng còn có nhiều vé máy bay Việt Nam Campuchia xuất phát từ các sân bay lớn tại Việt Nam đi tới những thành phố nổi tiếng tại Campuchia. 

Những khu chợ đặc sắc tại Phnom Penh

Chợ trung tâm             

Khu chợ trung tâm ở Phnom Penh, thành lập năm 1937, được gọi là Phsar Thmei. Chợ này nổi bật về lối thiết kế theo phong cách nghệ thuật bốn cánh cửa cho các gian hàng được thực hiện bởi các kiến ​​trúc sư người Pháp. Khi đến đây, bạn có thể tìm thấy những mặt hàng thời trang và gia dụng khá chất lượng với giá cả phải chăng. Khu chợ này là điểm đến của du khách nên đừng ngạc nhiên khi các chủ gian hàng này đều biết nói tiếng Anh.

Giờ hoạt động: 7 giờ sáng - 5 giờ chiều hàng ngày

Địa chỉ: Đường 128 (Kampuchea Krom), Xã Phsar Thmei 1, Quận Daun Penh, Phnom Penh.

Chợ Nga

Có tên gốc là Phsar Toul Tom Poung, được lập ra để bán đồ dung, thực phẩm cho những người Nga đang sinh sống tại Phnom Penh. Khu chợ này nổi bật với các món đồ thủ công mỹ nghệ như tượng khắc gỗ, lụa, nhạc cụ đặc trưng của xứ sở Bạch Dương. Chợ Nga tuy nóng và chật chội nhưng nhờ vị trí tại trung tâm thành phố, cùng với nhiều mặt hàng độc đáo, nơi đây vẫn là địa điểm yêu thích của nhiều du khách khi du lịch Campuchia.

Giờ hoạt động: 7 giờ sáng - 5 giờ chiều

Địa chỉ: Phố 155, Xã Toul Tum Poung 1, Quận Chamkar Mon, Phnom Penh.

Chợ đêm

Tên gốc là Phsar Reatrey, đây là khu chợ ngoài trời nằm gần sông. Đây là nơi người dân địa phương cùng với khách du lịch đến mua sắm quần áo truyền thống, thưởng thức các món ăn đường phố đặc trưng ở Campuchia. Chợ Đêm là địa điểm nghỉ ngơi thoải mái nhất ở Phnom Penh, bạn có thể chọn một khoảng  không gian thoáng đãng để tổ chức dã ngoại, liên hoan ngoài trời cùng bè bạn vào buổi tối. Ngoài ra ở đây có tổ chức các buổi trình diễn múa truyền thống đẹp mắt. Chợ Đêm không chỉ là nơi mua sắm, mà còn là nơi lý tưởng để giải trí và khám phá văn hóa đặc sắc của Campuchia.

Giờ họp chợ: Thứ Sáu hàng tuần từ 17h30 – 23h30

Địa chỉ: Đường 1 (khu phố ven sông Preah Sisowath Quay), Phường Wat Phnom, Quận Daun Penh, Phnom Penh

Kết

Trên đây là 3 khu chợ nổi tiếng nhất tại Phnom Penh, Campuchia mà bạn có thể đến và thưởng thức các đặc sản đại diện cho xứ Nam Vang và mua quà lưu niệm cho bản thân, gia đình và bạn bè. Đừng quên đặt vé máy bay Phnom Penh Hồ Chí Minh cho chuyến trở về của bạn với Cambodia Angkor Air. Chúc bạn có một chuyến du lịch đáng nhớ!

Share on: