Flight Booking

Flight Check-in

Enter your booking details. All international passengers are required to present at the check-in counter 2 hours before departure to verify your travel documents/Checked baggages avoiding the off load at the boarding gate.

Fields marked with * are required.

Show Additional Options

Hotel Booking

Baggage, Seats

icon-luggage Extra baggage

icon-prefer Preferred Seat

icon-luggage Hot Meal

icon-luggage Gifts

icon-luggage Lounge

icon-luggage MAAS

Your Trip

Flight Info

Siem Reap Travel Guide

Cố đô Siem Reap là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất Campuchia. Dưới đây là hướng dẫn cách đi du lịch Siem Reap tự túc, tiết kiệm chi phí nhưng vẫn thu hút rất nhiều khách du lịch.

Đường hàng không

Một trong những cách dễ dàng để đến Siem Reap là đi bằng máy bay. Sân bay Siem Reap phục vụ hơn 1 triệu lượt du khách mỗi năm. Giá cả cho một vé khứ hồi từ Việt Nam sang Campuchia có giá cực kỳ ưu đãi.

Đường bộ

Cách thứ hai để đến Siem Reap là bằng các nhà xe như Kumho, Sorya, Sapaco và Long Phượng. Trong đó, các hãng Sorya, Sapaco là tuyến đi thẳng từ Sài Gòn – Siem Reap, với giá khoảng 400.000 – 500.000 đồng. Còn các hãng Kumho, Long Phượng chỉ đưa khách đến Phnompenh, sau đó bạn phải đi xe bus về Siem Reap.

Cách thứ ba, ít phổ biến hơn và chỉ áp dụng trong mùa nước nổi, là đi bằng xe bus đến Phnom Penh rồi đi tàu thủy đến Siem Reap.

Thành phố du lịch đứng đầu tại Campuchia với nhiều khách sạn từ bình dân đến cao cấp. Dù mọi sự tập trung ở du lịch Siem Reap đều đổ dồn về không chỉ kiến trức thòi Pháp thuộc mà ẩm thực độc đáo và sự nồng nhiệt, hiếu khách của người dân cũng sẽ đi vào trong tim của mỗi du khách.

Share on: