Flight Booking

Flight Check-in

Enter your booking details. All international passengers are required to present at the check-in counter 2 hours before departure to verify your travel documents/Checked baggages avoiding the off load at the boarding gate.

Fields marked with * are required.

Show Additional Options

Hotel Booking

Baggage, Seats

icon-luggage Extra baggage

icon-prefer Preferred Seat

icon-luggage Hot Meal

icon-luggage Gifts

icon-luggage Lounge

icon-luggage MAAS

Your Trip

Flight Info

Book Flights Phnom Penh Ho Chi Minh City To Go Eat

Vé máy bay Campuchia Việt Nam có giá vô cùng ưu đãi, vì thế sao chúng ta không đặt ngay để có cơ hội tham quan và thưởng thức thật nhiều món ngon. Đặc biệt, thành phố Hồ Chí Minh là nơi hội tụ của rất nhiều miền với ẩm thực vô cùng đặc sắc.

Cơm tấm

Món ăn đầu tiên nghĩ đến khi nhắc đến thành phố Hồ Chí Minh có lẽ là cơm tấm. Đây là món ăn phổ biến đến nỗi ở thành phố Hồ Chí Minh người dân ăn món này từ bữa sáng cho đến bữa tối. Các tỉnh khác đều có cơm tấm phong cách Sài Gòn nhưng ăn chắc chắn không giống để bạn uổng công đặt vé máy bay Phnom Penh Hồ Chí Minh.

Món này có tên là Cơm Tấm vì món này được nấu từ gạo “tấm” có nghĩa là loại gạo nứt, vỡ, hình thức xấu chứ ko được nguyên hạt như loại gạo đắt tiền. Quen thuộc nhất là cơm tấm sườn nướng, nhưng các quán cơm luôn phục vụ các loại khác nữa như cơm tấm xíu mại, cơm tấm sườn bì chả,… Dĩa cơm luôn được phục vụ kèm dưa góp, một bát canh và một chén nước mắm chua ngọt với ít ớt cho cay nồng để suất cơm trở nên đậm đà và hấp dẫn hơn.

Báng tráng Trảng Bàng

Có nguồn gốc từ Trảng Bàng, Tây Ninh nhưng đã trở nên rất phổ biến ở thành phố Hồ Chí Minh. Điểm đặc biệt của bánh tráng là phải được phơi sương mới ngon và ăn kèm phải đủ các loại rau ở Trảng Bàng mới đủ vị. Rau thơm ở trong vườn thì có húng lủi, cần nước, tía tô, dấp cá, hẹ, ngò…và còn có cả các loại lá non, rau mọc dại như lá cóc, trâm ổi, lá nhái, lá lụa, đọt vừng, đọt kim cang, đọt lá xộp, quế, đọt bứa, rau câu, lá cách… Tính ra phải đến hơn 30 loại rau thơm và lá non các loại cho đủ 5 vị: chát, ngọt, chua, béo, thơm.

Hủ tiếu nam vang

Tuy đây là món ăn có nguồn gốc từ nước bạn, nhưng khi đã đặt tấm vé máy bay Phnom Penh Hồ Chí Minh thì cũng đừng bỏ qua món này bởi nó đã được người Hoa chế biến lại theo phong cách riêng. Hủ tiếu là một món cũng phổ biến không kém so với cơm tấm ở đất Sài Thành nhưng hủ tiếu Nam Vang thì còn đặc biệt hơn nữa. Đặc biệt vì sự đa dạng của các loại nguyên vật liệu.

Kết thúc hành trình, điều quan trọng nhất bạn cần làm là đừng quên đặt ngay chiếc vé máy bay Hồ Chí Minh Phnom Penh để có chuyến bay an toàn và tiết kiệm nhé!

Share on: