Flight Booking

Flight Check-in

Enter your booking details. All international passengers are required to present at the check-in counter 2 hours before departure to verify your travel documents/Checked baggages avoiding the off load at the boarding gate.

Fields marked with * are required.

Show Additional Options

Hotel Booking

Baggage, Seats

icon-luggage Extra baggage

icon-prefer Preferred Seat

icon-luggage Hot Meal

icon-luggage Gifts

icon-luggage Lounge

icon-luggage MAAS

Your Trip

Flight Info

Ho Chi Minh City - Phnom Penh: 48 Hours In Nam Vang Capital

Đặt vé máy bay Hồ Chí Minh Phnom Penh từ bây giờ nếu bạn có ý định cho chuyến du lịch nước ngoài vào cuối tuần!

Phương tiện đến Phnom Penh từ Tp.Hồ Chí Minh

Bạn có nhiều sự lựa chọn khi di chuyển đến Phnom Penh, bao gồm đường bộ, đường thủy hoặc đường hàng không. Nếu không muốn mất nhiều thời gian cho chuyến du lịch cuối tuần ngắn ngủi, bạn nên đặt vé máy bay Hồ Chí Minh - Phnom Penh, vì bạn chỉ mất khoảng 1 tiếng để đến Campuchia thay vì 6 tiếng đi bằng xe khách.

Nên đặt vé máy bay Hồ Chí Minh - Phnom Penh của hãng nào? Cambodia Angkor Air là hãng hàng không của Campuchia luôn có sẵn các chuyến bay từ Việt Nam đến quốc gia này. Hãy lên lịch trình sớm vì bạn sẽ có nhiều cơ hội đặt vé máy bay giá tốt. 

Những địa điểm nên đến ở Phnom Penh

Chợ Nga

Chợ Nga có từ khi Campuchia còn trong thời kỳ Pháp thuộc, buôn bán những mặt hàng tiêu dùng cho người Nga. Hiện nay, chợ Nga là nơi có hàng hóa cực kỳ phong phú, đa dạng như đồ trang sức, vải và các phụ liệu may mặc, hàng thủ công mỹ nghệ, những bức tượng điêu khắc hình Đức Phật hay các vị thần trong tín ngưỡng dân gian Khmer…Một lưu ý là bạn nên mặc cả một chút trước khi mua hàng hóa ở đây nhé!

Cung điện Hoàng gia Campuchia

Là địa điểm nổi tiếng không thể bỏ qua khi du lịch Phnom Penh, được khởi xây bởi vua Norodom. Cung điện Hoàng gia Campuchia là một quần thể kiến trúc bao gồm nhiều tòa nhà có chóp nhọn được phủ vàng. Đây là nơi ở của của Quốc vương và hoàng tộc, cũng là nơi thường diễn ra các nghi lễ thiết triều cũng như nghi thức ngoại giao

Khu Sisowath Quay

Nằm dọc bờ sông Tonle Sap, Sisowath Quay được biết đến như là khu phố tập trung các khách du lịch nước ngoài nhiều nhất tại Phnom Penh. Là một trong những địa điểm vui chơi, giải trí thú vị ở Phnom Penh, khu phố Tây Sisowath Quay náo nhiệt về đêm với các nhà hàng, quán café, quán bar hiện đại. Đây cũng là địa điểm lý tưởng để bạn xem các cuộc đua thuyền trong lễ hội té nước mừng năm mới ở quốc gia này.

Chợ Phsar Thmei

Với kiến trúc độc đáo với phần mái cao hình vòm được xây dựng từ năm 1937 do kiến trúc sư người Pháp Louis Chauchon thực hiện. Tại đây, bạn có thể tìm mua nhiều món đồ như trang sức, quần áo, vải vóc, giày dép...

Ăn uống

Ẩm thực Campuchia có nhiều nét tương đồng với ẩm thực Nam Bộ, mà đặc biệt là món hủ tiếu Nam Vang vốn khá quen thuộc với không ít người. Không chỉ có thế, bạn hãy thử một lần ăn món côn trùng chiên, cơm lam, mì xào, thịt nướng... với giá cả phải chăng trong các hàng quán quanh những khu chợ đông đúc. Nhìn chung chi phí ăn uống thoải mái tại Phnom Penh rơi vào khoảng 200.000 – 300.000VND/ngày.

Du lịch Campuchia từ Việt Nam

Ngoài ra Campuchia cũng có nhiều địa điểm khác để bạn khám phá. Hãy tìm ngay những vé máy bay Việt Nam – Campuchia giá tốt để đặt chuyến bay cho hành trình tiếp theo! Cambodia Angkor Air luôn có sẵn đường bay khứ hồi từ Việt Nam đến Campuchia, đừng quên đặt vé máy bay Phnom Penh – Việt Nam cho chặng trở về của bạn.

Share on: