Flight Booking

Flight Check-in

Enter your booking details. All international passengers are required to present at the check-in counter 2 hours before departure to verify your travel documents/Checked baggages avoiding the off load at the boarding gate.

Fields marked with * are required.

Show Additional Options

Hotel Booking

Baggage, Seats

icon-luggage Extra baggage

icon-prefer Preferred Seat

icon-luggage Hot Meal

icon-luggage Gifts

icon-luggage Lounge

icon-luggage MAAS

Your Trip

Flight Info

Not Miss This Place When Traveling Hanoi

Đặt vé máy bay Siem Reap Hà Nội, để thăm thủ đô ngàn năm văn hiến với những di tích cổ xưa và nhịp sống thanh bình. Nếu bạn đã ghé thăm Hà Nội thì chắc hẳn sẽ chẳng thể nào quên được cái không khí đặc trưng nơi đây và địa điểm du lịch thú vị.

Hồ Hoàn Kiếm

Sở hữu vị trí địa lý đặc biệt, lòng thành phố có rất nhiều hồ và bao quanh thành phố là những con sông lớn. Hồ Hoàn Kiếm nằm ngay giữa trung tâm thành phố với tháp Rùa cổ kính nằm trên một bán đảo nhỏ giữa hồ. Sau khi tham quan những công trình kiến trúc đầy ấn tượng và di sản đáng quý của thành phố như: Tháp Bút, Đài Nghiên, cầu Thê Húc dẫn vào lầu Đắc Nguyệt hay đình Trấn Ba…trên lối dẫn vào đền Ngọc Sơn thì chiếc vé máy bay Siem Reap Hà Nội có mắc đến đâu cũng thấy xứng đáng.

Chùa Một Cột

Nội thành Hà Nội có rất nhiều đền chùa với hàng trăm năm tuổi. Nổi tiếng nhất là ngôi chùa Một Cột có kiến trúc hình bông sen có thể nói là độc đáo nhất Việt Nam, cũng là điểm tham qua không thể bỏ qua khi du lịch Hà Nội. Ngoài ra còn có chùa Trấn Quốc, ngôi chùa cổ kính lâu đời được xây dựng từ thời vua Lý Nam Đế (thế kỷ VI).

Nhà thờ lớn Hà Nội

Công trình kiến trúc tiêu biểu của Hà Nội. Quang cảnh thoáng đãng và dễ chịu khiến nơi đây là điểm đến thu hút của giới trẻ Hà Nội cũng như những người du lịch Hà Nội. Buổi sáng ngồi café vỉa hè đặc trưng khoan khoái hưởng thụ cái thời tiết se lạnh của tiết trời Hà Nội. Hãy rủ bạn bè đặt ngay vé máy bay Campuchia Việt Nam tối cùng tụ họp bạn bè chuyện phiếm bên ly trà chanh.

Hãng hàng không Cambodia Angkor Air luôn có những ưu đãi liên tục trong năm để giúp các bạn có những chuyến đi thoải mái nhưng vẫn tiết kiệm. Và cuối cùng là đừng quên đặt vé máy bay Hà Nội Siem Reap để đi đúng lịch trình nhé.

Share on: