Flight Booking

Flight Check-in

Enter your booking details. All international passengers are required to present at the check-in counter 2 hours before departure to verify your travel documents/Checked baggages avoiding the off load at the boarding gate.

Fields marked with * are required.

Show Additional Options

Hotel Booking

Baggage, Seats

icon-luggage Extra baggage

icon-prefer Preferred Seat

icon-luggage Hot Meal

icon-luggage Gifts

icon-luggage Lounge

icon-luggage MAAS

Your Trip

Flight Info

What to do in Siem Reap

Muốn đi du lịch tự túc, bạn nên tham khảo những kinh nghiệm về việc đặt vé máy bay Hà Nội Siem Reap, chọn phương tiện và địa điểm dưới đây.

Phương tiện di chuyển từ Hà Nội đến Siem Reap

Siem Reap là một tỉnh ở tây bắc Cambodia, trong đó nổi bật là thành phố Siem Reap với nhiều công trình kiến trúc cổ xưa. Do Cambodia giáp với miền nam Việt Nam nên đối với du khách ở miền này có thể lựa chọn nhiều cách đi du lịch qua Siem Reap bằng đường bộ hay hàng không. Còn đối với du khách phía bắc, bạn cần đặt vé máy bay Hà Nội Siem Reap xuất phát từ sân bay Nội Bài để đến thẳng sân bay quốc tế Siem Reap.Chuyến bay kéo dài khoảng 1 giờ 45 phút.

Hiện nay có khá nhiều hãng bay tổ chức đường bay đến thẳng Siem Reap từ Hà Nội, trong đó Cambodia Angkor Air – hãng hàng không đến từ Cambodia luôn có nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi cho du khách khi mua vé máy bay Hà Nội Siem Reap với mức giá hấp dẫn.

Đi đâu và ăn gì ở Siem Reap?

Chắc chắn không ít người đã từng nghe đến Angkor Wat hay Angkor Thom – những khu đền hoành tráng được xây dựng cách đây hàng trăm năm. Đây cũng là biểu tượng lịch sử của Cambodia. Có một lời khuyên rằng du khách hãy đến đây vào lúc sáng sớm, khi mặt trời bắt đầu ló dạng, sẽ chiêm ngưỡng được cảnh bình minh soi bóng khu đền bên những hào nước rộng. Cảnh quan Angkor Wat hay Angkor Thom đều khá giống nhau, nên có thể bạn chỉ cần chọn 1 trong 2 khu này để đi là đủ.

Tiếp theo bạn có thể đến khu chợ Old Market để mua quà lưu niệm và thưởng thức những món ăn đặc sản của người dân nơi đây. Không khó để tìm các hàng quán bán món Việt bởi người Việt sinh sống tại Cambodia cũng khá nhiều, đặc biệt tại khu biển hồ Tonlé Sap. Nhìn chung chi phí ăn uống và mua sắm tại đây không đắt đỏ, rất phù hợp cho những chuyến đi ngắn ngày.

Pub Street là nơi tập trung đông du khách quốc tế về đêm bởi nhiều quán bar, pub đầy màu sắc và hiện đại. Hãy cùng bạn bè đến đây để thưởng thức bia và các món ăn đến từ khắp nơi trên thế giới hay trò chuyện với những khách du lịch Tây phương.

Ngoài ra nếu muốn biết thêm về Siem Reap, thuê xe máy chạy xung quanh thành phố là một ý tưởng hay. Bạn có thể thăm thú và khám phá hết những sắc màu văn hóa tại đây, tuy nhiên đừng quên mang theo bản đồ hay sử dụng Google Map để tránh lạc đường.

Kết

Không chỉ đến Siem Reap mà hiện nay bạn có thể dễ dàng tìm mua các vé máy bay Việt Nam Campuchia khác sẵn có tại những trang web hay các đại lý bán vé máy bay. Đừng quên chuyến khứ hồi cho cuộc hành trình này bằng vé máy bay Siem Reap Hà Nội của Cambodia Angkor Air. Chúc bạn có những kỷ niệm đáng nhớ sắp tới tại Siem Reap!

Share on: