Flight Booking

Flight Check-in

Enter your booking details. All international passengers are required to present at the check-in counter 2 hours before departure to verify your travel documents/Checked baggages avoiding the off load at the boarding gate.

Fields marked with * are required.

Show Additional Options

Hotel Booking

Baggage, Seats

icon-luggage Extra baggage

icon-prefer Preferred Seat

icon-luggage Hot Meal

icon-luggage Gifts

icon-luggage Lounge

icon-luggage MAAS

Your Trip

Flight Info

Vietnam to Cambodia - Food Heaven

Đã từ lâu sở hữu một chiếc vé máy bay Việt Nam - Campuchia thật dễ dàng, vì thế nơi đây đã trở thành một địa chỉ thú vị dành cho ai muốn du lịch giá mềm, với một hệ thống giao thông kết nối dễ dàng giữa 2 quốc gia. Giá cả rẻ, con người thì thân thiện, có lý do gì mà không thử đến đây 1 lần nhỉ. Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức vô vàn món ngon từ thiên đường ẩm thực, đảm bảo bạn sẽ mê mẩn Campuchia đến quên ăn quên ngủ luôn đấy. Cùng nhau điểm qua một vài món ăn đặc sắc mà “không thử không được” nhé!

Num Pang

Sau khi đặt vé máy bay Việt Nam Campuchia, bạn hãy tìm đường đến khu chợ Kandal. Chịu ảnh hưởng từ nền ẩm thực Pháp, bánh mì là một trong những món ăn đường phố phổ biến và đặc trưng của Campuchia. Món ăn được chế biến với đa dạng nguyên liệu bên trong như bơ, pate, sốt mayonaire, ớt cay, salad đu đủ, thịt lớn, đi kèm với nước mắm và nước tương.

Địa điểm nên ghé: chợ Kandal, Street 5, Phnom Penh.

Nom banh chok

Đa số những món ăn đặc sắc này của Campuchia đều là món ăn đường phố dân dã, thường được phụ nữ bán hàng rong gánh trên vai và đi dọc các con phố. Và đây cũng được xem món ăn được xem là “quốc thực” của Campuchia. Nom banh chok được làm đơn giản từ các nguyên liệu như mì sợi, sả, giá đỗ, hoa chuối, dưa chuột.

Địa điểm nên ghé: chợ Rusisan, Đường 440, Phnom Penh.

Num Plae Ai

Với sự giản đơn, không quá cầu kỳ nhưng đem lại một hương vị đặc sắc. Những chiếc bánh gạo nhỏ và ngon miệng được nhồi nhân là loại caramen đường thốt nốt, phủ lớp cơm dừa thái sợi. Đây là một trong những món tráng miệng nổi tiếng tại Campuchia.

Địa điểm nên ghé: đường 258 và Sisowath Quay, Phnom Penh.

Bai sach chrouk

Bai sach chrouk là tên gọi của món ăn được chế biến từ thịt lợn nướng, ăn kèm với cơm. Đây là một món ăn phổ biến trong bữa sáng của người Campuchia. Người bán hàng sẽ ướp thịt lợn với sữa dừa và tỏi, sau đó nướng trên than hoa. Thịt nướng và cơm được ăn kèm với trứng rán, dưa chuột, ớt.

Địa điểm nên ghé: chợ Kandal, đường 5, Phnom Penh.

Nghe thôi đã thèm, hãy chọn chiếc “ve may bay di campuchia gia re” để sắp ngay cho mình một hành trình khám phá đất nước thú vị này. Chớ quên đặt luôn vé máy bay Campuchia Việt Nam của hãng hàng không Cambodia Angkor Air để có một chuyến du lịch trọn vẹn và vui vẻ nhé.

Share on: