Flight Booking

Flight Check-in

Enter your booking details. All international passengers are required to present at the check-in counter 2 hours before departure to verify your travel documents/Checked baggages avoiding the off load at the boarding gate.

Fields marked with * are required.

Show Additional Options

Hotel Booking

Baggage, Seats

icon-luggage Extra baggage

icon-prefer Preferred Seat

icon-luggage Hot Meal

icon-luggage Gifts

icon-luggage Lounge

icon-luggage MAAS

Your Trip

Flight Info

Take Flights From Cambodia to Vietnam

Có một kỳ nghỉ ngắn ngày nhưng không biết phải đi đâu? Hãy đặt vé máy bay Campuchia Việt Nam để tận hưởng chuyến du lịch đầy hấp dẫn!

Phương tiện di chuyển giữa Campuchia và Việt Nam

Có khá nhiều cách để di chuyển giữa hai quốc gia này, bạn có thể đi bằng đường bộ hoặc bằng đường hàng không. Hiện nay để tiết kiệm thời gian, nhiều người chọn cách mua vé máy bay Campuchia – Việt Nam khi đi du lịch. Chỉ với 2 giờ bay, bạn đã có mặt tại phi trường để bắt đầu chuyến hành trình của mình!

Có khá nhiều hãng bay tổ chức đường bay đến 2 quốc gia này, trong đó Cambodia Angkor Air được nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng bởi có nhiều mức giá ưu đãi khi đặt mua vé máy bay Campuchia – Việt Nam cũng như hãng thường xuyên có các chương trình khuyến mại, tích điểm...

Du lịch Việt Nam – Những điểm đến hấp dẫn

Việt Nam có nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng, được UNESCO công nhận là di sản thế giới như vịnh Hạ Long, cố đô Huế, phố cổ Hội An, thánh địa Mỹ Sơn hay vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng... Có thể nói, Việt Nam được ưu đãi rất nhiều về điều kiện tự nhiên cũng như có một nền văn hóa Á Đông đặc sắc lâu đời.

Sapa

Nằm ở phía Tây Bắc Việt Nam, Sapa là thị trấn thuộc tỉnh Lào Cai. Do địa hình núi đồi đặc trưng ở khu vực này, Sapa sở hữu rất nhiều cảnh đẹp hùng vĩ và có khí hậu se lạnh quanh năm. Bạn có thể lên cáp treo dẫn đến đỉnh Fansipan – được xem là nóc nhà Đông Dương – ngọn núi cao nhất của khu vực này, và nhìn ngắm cảnh vật xung quanh lẫn trong mây và sương mù phía xa rất ấn tượng. Ngoài ra bạn có thể khám phá đời sống văn hóa của người dân tộc thiểu số nơi đây với những khu chợ bán các loại đặc sản độc đáo, những món đồ lưu niệm đầy màu sắc được làm thủ công hay tham dự chợ tình Sapa.

Hà Nội

Là thủ đô nghìn năm của Việt Nam, Hà Nội mang trong mình những công trình kiến trúc văn hóa lâu đời như Văn Miếu- Quốc Tử Giám, đền Ngọc Sơn ở hồ Hoàn Kiếm hay khu phố cổ. Ngoài ra nền ẩm thực tại đây mang tính biểu tượng đại diện cho truyền thống như các món phở, bún chả, bún đậu... Đặc biệt bạn hãy một lần trải nghiệm món bún chả - món ăn mà cựu tổng thống Mỹ Obama yêu thích khi đến thăm Việt Nam.

Hội An

Là di sản văn hóa thế giới, Hội An là một khu phố nhỏ với những dãy nhà mái ngói phủ rêu theo năm tháng, cùng với những bức tường được sơn vàng nổi bật. Hội An cũng được xem là khu phố của đèn lồng, bởi bạn sẽ thấy hàng loạt chiếc đèn lồng đủ màu sắc được treo khắp nơi và trở nên lung linh khi về đêm. Đến nơi này, đừng quên thưởng thức món Cao Lầu, cơm gà hay hàng bánh mì Phượng ngon nức tiếng. Những khu nhà cổ, Chùa Cầu các điểm biểu diễn văn nghệ truyền thống... sẽ là những địa điểm bạn nên tham quan khi đến đây.

Phú Quốc

Nằm tại cực Nam của Việt Nam, những năm gần đây hòn đảo này nổi lên như một địa điểm du lịch hấp dẫn du khách quốc tế. Bờ biển hoang sơ, nước xanh màu ngọc bích sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn yên bình. Tại Phú Quốc, bạn có thể thưởng thức hải sản tươi ngon giá rẻ tại chợ Dương Đông, tham quan suối Đá Ngọn, đến làng chài Hàm Ninh...

Đối với những ai đang có ý định đặt vé máy bay Việt Nam – Campuchia, bạn có thể tìm mua những vé có mức giá ưu đãi cho chuyến đi của mình. Chỉ cần gõ “ve may bay di campuchia gia re” trên Google, sẽ có nhiều kết quả cho bạn lựa chọn. Trong đó các chuyến bay của Cambodia Angkor Air nổi bật vì đây là hãng hàng không của Campuchia và có nhiều chuyến bay trong ngày linh hoạt đi cùng mức giá vé hấp dẫn. Chỉ cần đặt vé máy bay, bạn đã có thể tận hưởng chuyến du lịch ngắn ngày thật đáng nhớ và thú vị.

Share on: