Flight Booking

Flight Check-in

Enter your booking details. All international passengers are required to present at the check-in counter 2 hours before departure to verify your travel documents/Checked baggages avoiding the off load at the boarding gate.

Fields marked with * are required.

Show Additional Options

Hotel Booking

Baggage, Seats

icon-luggage Extra baggage

icon-prefer Preferred Seat

icon-luggage Hot Meal

icon-luggage Gifts

icon-luggage Lounge

icon-luggage MAAS

Your Trip

Flight Info

Tu Bac Kinh den TpHCM: De dang hon voi mot chuyen bay

Mỗi năm, có hàng chục ngàn người Việt sang Bắc Kinh, Trung Quốc để du lịch, học tập hoặc làm việc. Và ngược lại, lượng du khách đến từ Trung Quốc sang Việt Nam cũng đã và đang tăng cao trong những năm gần đây. Chính vì nhu cầu thiết thực này, đã có rất nhiều chuyến bay từ Bắc Kinh đi Tp. Hồ Chí Minh được mở ra và chỉ mất 6 giờ thực hiện.

Phương tiện nhanh nhất từ Bắc Kinh đến Tp.Hồ Chí Minh

Có nhiều phương tiện để du khách có thể lựa chọn, nhưng phổ biến nhất là đi bằng đường hàng không vì đây là cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Bằng những cú click chuột đơn giản, bạn có thể dễ dàng đặt cho mình và người thân những tấm vé máy bay Bắc Kinh - Hồ Chí Minh với nhiều mức giá ưu đãi. Hiện có rất nhiều hãng hàng không tổ chức đường bay từ Bắc Kinh đi tp.Hồ Chí Minh, trong đó Cambodia Angkor Air là một hãng bay được nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi giá cả hợp lí và thường xuyên có nhiều ưu đãi.

Để đặt mua vé máy bay Bắc Kinh - Hồ Chí Minh, du khách có thể truy cập website của hãng Cambodia Angkor Air và điền một số thông tin cá nhân của mình. Nếu muốn có mức giá vé ưu đãi, bạn nên đặt vé cách ngày khởi hành từ 2 đến 3 tháng. Bên cạnh đó, với chiều ngược lại, bạn cũng có thể đặt mua vé máy bay Hồ Chí Minh - Bắc Kinh với mức giá hấp dẫn không kém.

Những điểm thu hút du lịch tại Tp.Hồ Chí Minh

Những năm gần đây, lượng du khách nước ngoài đến Tp.Hồ Chí Minh tăng vọt, đặc biệt là du khách từ các quốc gia lân cận như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản. Là thành phố lớn nhất Việt Nam, TP.Hồ Chí Minh khoác lên mình một sắc màu hiện đại với cuộc sống nhộn nhịp, sôi động cả ngày lẫn đêm. Tuy là thành phố của sự hội nhập Đông Tây, nhưng nơi đây vẫn mang trong mình các nét đặc trưng riêng biệt của nền văn hóa bản xứ. Dưới đây là các địa điểm được du khách tham quan và yêu thích nhiều nhất.

Nhà thờ Đức Bà

Chỉ với một tấm vé máy bay Bắc Kinh – Hồ Chí Minh, sau 6 giờ bay bạn sẽ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất. Nếu chưa biết mình sẽ đi đâu để khám phá, hãy đến ngay trung tâm thành phố - nơi hội tụ những công trình kiến trúc đẹp kiểu Pháp có từ trăm năm. Trong đó, nhà thờ Đức Bà – một nơi được xem là biểu tượng không thể thiếu khi nhắc đến Sài Gòn – TP. Hồ Chí Minh. Đây là địa điểm chụp ảnh đẹp mà rất nhiều du khách không thể bỏ qua.

Những khu phố đi bộ

Ở đây có 2 phố đi bộ nổi tiếng đó là phố đi bộ Nguyễn Huệ và Bùi Viện. Đây chính là một nơi phù hợp để bạn hòa mình vào nhịp sống của thành phố, tản bộ hai bên đường và nhìn ngắm những tòa nhà, thưởng thức các món ăn đặc sản của nhiều quốc gia trên thế giới hay đơn giản là ngồi vào một quán bar để tán gẫu. Thời điểm tuyệt vời nhất đó chính là lúc ban đêm, khi phố lên đèn và tiếng nhạc ồn ã, nhộn nhịp phát ra từ các quán café, quán bar.

Chợ Bến Thành

Đây là một trong những biểu tượng lâu đời và đặc trưng nhất ở TP.Hồ Chí Minh. Tọa lạc ngay trung tâm thành phố để du khách có thể đến tham quan dễ dàng, trong chợ Bến Thành có hàng trăm gian hàng lớn nhỏ bán quà lưu niệm, những món ăn đặc sản hay các mặt hàng tươi sống với giá cả phải chăng. Bên cạnh chợ nhà lồng đó là khu chợ đêm cũng tấp nập du khách không kém. Bạn có thể đến đây mua những món quà kỉ niệm cho chuyến đi để dành tặng người thân, bạn bè.

Share on: