Flight Booking

Flight Check-in

Enter your booking details. All international passengers are required to present at the check-in counter 2 hours before departure to verify your travel documents/Checked baggages avoiding the off load at the boarding gate.

Fields marked with * are required.

Show Additional Options

Hotel Booking

Baggage, Seats

icon-luggage Extra baggage

icon-prefer Preferred Seat

icon-luggage Hot Meal

icon-luggage Gifts

icon-luggage Lounge

icon-luggage MAAS

Your Trip

Flight Info

Siem Reap Little Travel Guide For You

Phương tiện đến Siem Reap

Từ TP.HCM, bạn có nhiều sự lựa chọn để đến Siem Reap như đi bằng xe khách, xe máy hoặc máy bay. Trong đó việc đi bằng máy bay tiết kiệm thời gian nhiều nhất, thích hợp cho những ai muốn du lịch ngắn ngày. Nếu bạn ngần ngại về chi phí đi lại, hãy tìm đến những hãng hàng không có giá cả hợp lí và các chương trình khuyến mãi như Cambodia Angkor Air. Như vậy, bạn có thể dễ dàng đặt vé máy bay Hồ Chí Minh Siem Reap cho chuyến đi của mình!

Kinh nghiệm đi du lịch Siem Reap

Các khách sạn ở Siem Reap

Các khách sạn và homestay tại đây khá đa dạng và có nhiều mức giá cho bạn lựa chọn. Khu vực phố đi bộ Pub Street và khu chợ đêm cũng là nơi tập trung khá nhiều các khách sạn giá rẻ cho những bạn không muốn tốn nhiều tiền cho việc đi lại hay tìm chỗ nghỉ. Dưới đây là một số địa điểm bạn nên tham khảo:

Golden Orange Hotel - 007 Slorkram Village. Giá phòng từ 400k/đêm.

The Siem Riep Home Hostel - số 7 đường Makara, gần AE High School. Giá phòng từ 400k/đêm.

Advisor Angkor Villa - Taphoul Village, Svay Dungkom. Giá phòng từ 160k/đêm.

Blossoming Romduol Lodge - 83 đường Psar Kroung. Giá phòng từ 140k/đêm.

Adan World Hostel - đường Psa Gner, Ta Phul Village. Giá phòng từ 140k/đêm.

Ẩm thực Siem Reap

Nền ẩm thực xứ Nam Vang nổi tiếng về sự đa dạng và độc đáo. Các món ăn du khách nên thử ở Siem Reap là cá Amok, bánh bò thốt nốt, dế chiên tẩm ớt, kiến xào thịt bò, cơm lam, gỏi đu đủ Tomyam, các món nướng… Các món chế biến từ côn trùng sẽ đem lại cho bạn cảm giác vô cùng mới lạ xen lẫn một chút sợ hãi, nhưng cuối cùng bạn sẽ bất ngờ vì hương vị của chúng đấy!

Mua gì ở Siem Reap?

Tuy không có sự nhộn nhịp, đông đúc như những trung tâm mua sắm lớn ở thành phố khác, Siem Reap vẫn có những khu bán hàng với các đặc sản địa phương. Các mặt hàng được bán chủ yếu ở đây đó là thủ công mỹ nghệ như: khăn rằn, túi xách thổ cẩm, đồ bạc, tơ tằm hay các sản phẩm điêu khắc; ngoài ra còn một số loại thực phẩm như bò khô, đường thốt nốt, cá khô, lạp sườn và vô số những sản phẩm khác mà bạn có thể mua. Các địa điểm dành cho bạn: chợ cũ (Old Market), chợ đêm (Noon night market, Angkor night market). Nếu có thời gian hơn nữa, bạn có thể đến thăm các khu chợ địa phương như: Chợ Phsar Chas, chợ Phsar Leu hay chợ nổi của người dân nơi đây.

Kết

Đừng quên đặt vé máy bay Hồ Chí Minh Siem Reap cho chuyến trở về của bạn với Cambodia Angkor Air. Như vậy, với một số chia sẻ trên, hy vọng bạn sẽ có một chuyến phượt đáng nhớ tại Siem Reap, Campuchia!

Share on: