Flight Booking

Flight Check-in

Enter your booking details. All international passengers are required to present at the check-in counter 2 hours before departure to verify your travel documents/Checked baggages avoiding the off load at the boarding gate.

Fields marked with * are required.

Show Additional Options

Hotel Booking

Baggage, Seats

icon-luggage Extra baggage

icon-prefer Preferred Seat

icon-luggage Hot Meal

icon-luggage Gifts

icon-luggage Lounge

icon-luggage MAAS

Your Trip

Flight Info

Around Siem Reap Danang

Du lịch Đà Nẵng nên đi đâu , Ăn gì , Chơi gì , Ở đâu ? Hiện nay với dịch vụ trọn gói có rất nhiều người thân, người bạn của mình đa số đều đặt qua các công ty lữ hành . Tuy nhiên, để có một chuyến du lịch hoàn hảo cùng gia đình hay bạn bè của mình thì các bạn phải lên được kế hoạch chỉnh chu.

Du lịch Đà Nẵng vào thời gian nào?

Đà Nẵng nằm dọc theo vùng duyên hải Nam Trung Bộ trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa. Đà Nẵng không quá nóng nhiệt độ trung bình chỉ từ  28-30°C.

Như vậy có thể lựa chọn thời điểm đi du lịch Đà Nẵng thích hợp nhất từ đầu tháng 4 đến tháng 9 trong năm là hợp lý nhất bởi vào những tháng này không khí ở đây mát rất thuận tiện cho chuyến đi vui chơi của bạn.

Đến Đà Nẵng bằng phương tiện gì ?

Máy bay

Các bạn có thể tham khảo những hãng hàng không cung cấp chuyến bay tới Đà Nẵng tùy thuộc vào ngân sách để mình lựa chọn cho phù hợp. Bên cạnh các hãng máy bay cũng thường xuyên có chương trình khuyến mại bạn có thể mua để giảm chi phí và tiết kiệm cho chuyến đi Đà Nẵng của mình.

Tàu hỏa

Đây là phương tiện được nhiều người lựa chọn khi di chuyển đến Đà Nẵng bởi giá cả hợp lý cũng như độ an toàn tuyệt đối cho khách du lịch. Đặc biệt ga Đà Nẵng ở ngay trung tâm thành phố nên rất thuận tiện cho việc đi lại. Giá vé cũng rất rẻ tùy thuộc vào nhu cầu của bạn chọn ghế ngồi , chọn loại tàu.

Xe khách

Rất thuận tiện và đơn giản để bạn có thể di chuyển từ Hà Nội và Đà Nẵng.

Share on: