Flight Booking

Flight Check-in

Enter your booking details. All international passengers are required to present at the check-in counter 2 hours before departure to verify your travel documents/Checked baggages avoiding the off load at the boarding gate.

Fields marked with * are required.

Show Additional Options

Hotel Booking

Baggage, Seats

icon-luggage Extra baggage

icon-prefer Preferred Seat

icon-luggage Hot Meal

icon-luggage Gifts

icon-luggage Lounge

icon-luggage MAAS

Your Trip

Flight Info

Experience travel from Hanoi to Siem Reap

Phương tiện từ Hà Nội đi Siem Reap

Đối với du khách xuất phát từ Hà Nội, cách phổ biến nhất để đến Siem Reap hay bất cứ thành phố nào tại Campuchia là đi bằng máy bay. Chỉ mất khoảng 2h là bạn đã đặt chân đến Siem Reap. Việc tìm mua vé máy bay Hà Nội Siem Reap khá dễ dàng vì có rất nhiều hãng bay khai thác tuyến này. Cambodia Angkor Air là hãng hàng không nội địa có nhiều chương trình khuyến mãi dành cho những du khách đặt vé máy bay Việt Nam Campuchia, vì thế đừng bỏ qua cơ hội săn ưu đãi ngay từ bây giờ!

Kinh nghiệm khi đến Siem Reap

Khách sạn ở Siem Reap                  

Là thành phố du lịch nổi tiếng, Siem Reap có rất nhiều nhà nghỉ, khách sạn hay homestay với nhiều mức giá khác nhau phù hợp với nhu cầu du khách. Khu Angkor Night Market và đường quốc lộ thường thích hợp với những bạn đi phượt hay không thích tốn quá nhiều tiền. Những khách sạn, nhà nghỉ này có ưu điểm là gần khu Pub Street, rất tiện để bạn ra ngoài dạo chơi buổi tối.

Phương tiện đi lại

Mua tour tuk tuk: Ở Siem Reap các tour du lịch bằng xe tuk tuk thường có bán ở các khách sạn, hoặc trong khu Pub Street. Tham quan bằng xe tuk tuk và không được rẻ cho lắm (tầm 15 USD/tour, đi càng xa phí càng cao) và ko có hướng dẫn viên du lịch chuyên nghiệp. Loại hình này phù hợp hơn với một nhóm bạn đi du lịch chung và cùng share đều chi phí.

Với các bạn đi du lịch Campuchia một mình thì có thể thuê xe máy, xe đạp hoặc xe đạp điện. Xe đạp thì rẻ nhất ở Siem Reap với giá 2 USD/ngày đêm.

Cách đổi tiền ở Campuchia

Các bạn nên đổi sang đồng USD trước rồi qua Cambodia đổi tiền. Vật giá ở Campuchia rất rẻ, kể cả ở khu du lịch như Siem Reap. Có một lời khuyên là bạn đừng vội đổi tiền nhiều quá đà nhé, hãy để dành một phần để đề phòng rủi ro xảy ra trong suốt chuyến đi.

Một tip hay nữa là nên đổi 1 ít tiền ở sân bay hoặc cửa khẩu trước vì nếu chi tiêu bằng USD thì rất dễ bị lỗ vì họ làm tròn tiền Campuchia qua USD. Quầy đổi tiền có rất nhiều ở khu Pub street nên các bạn cứ đi tham khảo nhiều nơi thấy chỗ nào ổn nhất thì đổi.

Những địa điểm tham quan phổ biến

Nhắc tới Siem Reap không thể bỏ qua khu quần thể được công nhận là kỳ quan thế giới – Angkor Wat. Ngoài ra, bạn không nên bỏ qua những địa điểm khác như biến hồ Tonle Sap, làng nổi Kampong Phluk, làng văn hóa Campuchia hay bảo tàng quốc gia…

Kết

Nếu đã săn được vé rẻ cho chặng đi thì đừng quên tìm những cơ hội ưu đãi khác cho chặng về của bạn với vé máy bay Siem Reap Hà Nội từ Cambodia Angkor Air. Như vậy với một số kinh nghiệm như trên, chúc bạn sẽ có chuyến đi Siem Reap thật đáng nhớ!

Share on: