Flight Booking

Flight Check-in

Enter your booking details. All international passengers are required to present at the check-in counter 2 hours before departure to verify your travel documents/Checked baggages avoiding the off load at the boarding gate.

Fields marked with * are required.

Show Additional Options

Hotel Booking

Baggage, Seats

icon-luggage Extra baggage

icon-prefer Preferred Seat

icon-luggage Hot Meal

icon-luggage Gifts

icon-luggage Lounge

icon-luggage MAAS

Your Trip

Flight Info

Travel Around Phnom Penh

Khi đi dạo quanh các đường phố trung tâm của Phnom Penh, du khách dễ dàng bắt gặp hình ảnh, màu sắc rực rỡ, đây chính là một trong những nét đẹp trong văn hóa của Campuchia.

Xem biểu diễn nghệ thuật

Bảo tàng Quốc gia để xem những buổi trình diễn Plae Pakaa độc đáo. Tại đây, với vé vào cửa khoảng 13,5 USD, du khách sẽ có cơ hội được theo dõi những màn biểu diễn truyền thống độc đáo, những nghệ sỹ múa trong trang phục truyền thống Campuchia sẽ biểu diễn những tiết mục tái hiện lại các nghi lễ truyền thống, cũng như chơi những loại nhạc cụ dân tộc được đánh giá là sẽ khiến “thôi miên” người nghe.

Thưởng thức ẩm thực Campuchia

Ẩm thực Campuchia không chỉ được biết tới bởi chất lượng món ăn, mà còn là sự tinh tế trong việc lựa chọn nguyên liệu chủ yếu là thảo mộc. Một địa chỉ thú vị cho việc thưởng thức ẩm thực là nhà hàng Malis, nơi du khách sẽ được thưởng thức bữa tối trong khung cảnh lãng mạn ngoài trời, bên cạnh hồ nước và ánh sáng huyền ảo.

Thư giãn và tận hưởng cuộc sống về đêm

Sau khi thưởng thức bữa tối, Bar Sito nằm trên đường 240 sẽ là sự lựa chọn lý tưởng để du khách có thể thư giãn và cảm nhận vẻ đẹp tươi mới của Phnom Penh về đêm. Tại đây, du khách có thể lựa chọn món đồ uống Martini Espresso hoặc Negronis, với giá khoảng 5 USD và có thể thoải mái nhún nhảy theo những điệu nhạc sôi động. Nếu bạn là người yêu thích văn hóa Pháp, thì Bouchon Wine Bar là điểm đến bạn không nên bỏ lỡ, tại đây du khách có thể chọn cho mình một ly Médoc hoặc Vodka martini nồng nàn.

Bên cạnh đó, du khách cũng có thể đi dạo bộ xung quanh các con đường nhộn nhịp của Phnom Penh như đường số 51 và 178, để cảm nhận rõ nét cuộc sống về đêm, và cuối cùng ghé vào Zeppelin Cafe để thưởng thức những món bánh thơm ngon.

Share on: