Flight Booking

Flight Check-in

Enter your booking details. All international passengers are required to present at the check-in counter 2 hours before departure to verify your travel documents/Checked baggages avoiding the off load at the boarding gate.

Fields marked with * are required.

Show Additional Options

Hotel Booking

Baggage, Seats

icon-luggage Extra baggage

icon-prefer Preferred Seat

icon-luggage Hot Meal

icon-luggage Gifts

icon-luggage Lounge

icon-luggage MAAS

Your Trip

Flight Info

Dat ngay ve may bay Ho Chi Minh Bac Kinh: Giac mo khong con xa

Bắc Kinh là một trong bốn thành phố của Trung Quốc, đây cũng là thành phố có lượng dân số đứng thứ nhì chỉ sau Thượng Hải. Đặt ngay một chiếc vé máy bay Hồ Chí Minh Bắc Kinh và bạn sẽ được khám phá vẻ đẹp giữa nét cổ kính của thành phố có hơn 700 năm tuổi và sự hiện đại của đô thị loại một trên thế giới.

Du lịch Bắc Kinh vào thời điểm nào trong năm là đẹp nhất?

Mùa thu là thời điểm lí tưởng nhất để bạn đặt vé máy bay Hồ Chí Minh Bắc Kinh, lúc này thời tiết ôn hòa, lượng du khách vừa phải. Một lưu ý là bạn không nên chọn mùa Xuân, lượng du khách tuy thưa nhưng có rất nhiều gió bụi.

Thời điểm thích hợp để du lịch Bắc Kinh, khoảng từ tháng 6 đến tháng 8 là mùa cao điểm, đừng quên đặt trước khách sạn, đặc biệt là Vạn Lý Trường Thành rất đông khách du lịch. Vào mùa đông thì ngược lại, nền nhiệt thấp nhiều khách sạn giảm giá. Và đương nhiên là vào các dịp lễ tết thì không khí náo nhiệt đông đúc hơn rồi.

Đừng bỏ qua Vạn Lý Trường Thành

Cầm trên tay vé máy bay Hồ Chí Minh Bắc Kinh, vượt qua ngàn dặm để ngắm nhìn tất cả các dạng địa hình từ đồi núi cao đến sa mạc và biển, Vạn Lý Trường Thành là công trình phòng thủ quân sự chiến lược nổi tiếng vào bậc nhất của thế giới.

Với bức tường thành dài hơn 6.000 km, từ Đông sang Tây băng qua sa mạc đồng cỏ núi non. Để xây dựng bức tường này, khoảng một triệu công nhân đã phải bỏ mạng nên nó được đặt cho cái tên “nghĩa địa dài nhất trái đất”.

Khi ghé thăm Bắc Kinh, bạn có thể đến thăm một đoạn thành Vạn Lý nằm cách thành phố chừng 70 km, leo bộ lên những bậc cầu thang dựng đứng, ngắm nhìn thành Vạn Lý trải dài như vô tận, uốn mình qua những dãy núi.

Kết thúc chuyến đi, còn chừng chờ gì nữa hãy đặt ngay vé máy bay Bắc Kinh Hồ Chí Minh để được đưa về nhà an toàn tại đây nhé!

Share on: